Ad Code

Responsive Advertisement

NavinMarathiJokes

चिंगी: मस्त मोबाईल आहे, कुठून घेतलास
झंप्या: विकत नाही घेतला, मला धावण्याच्या शर्यतीत बक्षीस मिळाला आहे..
चिंगी: कितीजण होते धावायला
झंप्या: मोबाईल दुकानाचा मालक, पोलिस आणि मी 
नवरा : अगं, ऐकलस का, 
छातीवरचे पांढरे केस दाखविल्यामुळे आज
मला सिनिअर सिटीझन्स पेन्शन मंजूर झालीय..
बायको : चड्डी काढून दाखवली असती तर
अपंग सर्टिफिकेट पण मिळालं असतं..

=========================================
Marathijok99 

नवरा: आज आपण बाहेर जेवू गं..
बायको: अय्या! लगेच तयारी करते मी,
नवरा: हो.. तु स्वयंपाक कर, मी अंगणात चटई टाकतो.
शिक्षक : मुलांनो सुई टोचल्यावर रक्त
का बाहेर येते?
बंडया: सुई कोणी टोचली ते बघायला.
मास्तरांनी कोरड्या विहिरीत उडी मारली.
=============================

बबड्या : चलते चलते यूंही रूक जाता हूं में, बैठे बैठे यूंही खो जाता हूं में, क्या यही प्यार है?

बबडी : बावळट, अशक्तपणा आलाय तूला ! दूसरे काही नाही.
=============================

बबडी : हिप्नोटाइज करणे म्हणजे काय रे?

बबड्या : एखाद्या व्यक्तीला आपल्या नियंत्रणात करून त्याच्याकडून पाहिजे ते काम करून घेणे..

बबडी : चल खोटारडा कुठला याला तर बोयफ्रेंड म्हणतात.
=============================


टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या