Ad Code

Responsive Advertisement

Funny Girlfriend Boyfriend Marathi Jokes

 

     मुलगा: तु एकदम माझ्या बायकोसारखी दिसतेस.

मुलगी: ओह्ह…काय नाव तुझ्या बायकोचं?

मुलगा: माझं अजुन लग्न नाही झालेलं.

तात्पर्य: नवीन पद्धतीन प्रपोज करायला शिका..


मुलगा: कुठे आहेस ??
मुलगी: mom dad सोबत डिनर करत आहेत हॉटेल मधे,घरी पोहोचल्यावर बोलते.

तु कुठं आहे ?
मुलगा: तु ज्या भंडार्यात जेवत आहेस ना,
तिथं तुझ्या मागच्या पंगतीत, मी भात वाढत आहे… भात लागला तर सांग.


मुलगा: I LOVE YOU
मुलगी: नाही मी दुसर्यावर प्रेम करते.

मुलगा फुल नाराज होतो आणि अचानक काही वेळान जोरात पळु लागतो.
मुलगी विचारते काय झाल रे???


मी तीला 3-4 वेळा फोन केला पण
तिने उचलला नाही.

नंतर तिला एकच MESSAGE केला
Balance” आला का?

500 ला 500 full talk time
तिने आत्तापर्यंत 20 वेळा फोन केला पण
मी उचलला नाही.

“चुकीला माफी नाही”



मुलीच्या लग्नात , तिचा x – bf, येतो.
सगळ्यांनी त्याला विचारले. कि नवरदेव तू आहेस का ..

मुलगा: नाही मी तर semi–final लाच out झालो.
आता final बघयला आलोय…


गर्लफ्रेण्ड: आपण कुठे चाललोय?
बॉयफ्रेण्ड: लाँग ड्राइव्हवर!

गर्लफ्रेण्ड: (लाडात येऊन) मग आधी का नाही सांगितलंस?
बॉयफ्रेण्ड: मला पण आत्ताच कळलं की, ब्रेक फेल झालेत!



मुलगी: हिप्नोटाइज करने म्हणजे काय रे?

मुलगा: एखाद्या व्यक्तीला आपल्या नियंत्रनात करुन,
त्याच्याकडून पाहिजे ते काम करुन घेणे…

मुलगी: चल खोटारडा कुठला.
याला तर “बॉयफ्रेन्ड” म्हणतात.


गावाकडच्या पोराची एका पोरीन रीक्वेस्ट अक्सेप्ट केली.
पोरगा:(खुश होउन)Thank u

पोरगी: my pleasure !!
पोरगा: OH !!!!! My 1 bullet, 1 swift ,1 Scorpio, & 17 एकर ऊस


मुलगा: चाहूंगा मै तुझे सांझ सवेरे…
मुलगी: आणि दुपारी?

मुलगा: १ ते ४ आराम….
मी पुण्याचा आहे ना!!!!!


एकदा २ प्रेम करण्यार्या जोडप्यानी आत्महत्या करण्याचे ठरवले.

मुलाने आधी उडी मारली.
मुलीने डोळे बंद केले आणी मागे सरकली.


मुलाने हवेत पॅराशुट उघडले आणी उडत वर आला.
आणी म्हणला मला माहीत होत शेंबडे तु उडी नाही मारणार.

म्हणुन त्या दिवसापासुन ladies first हा नियम बनवण्यात आला.


Boyfriend: मी तुझ्या रोज रोजच्या मागण्यांनी
तंग आणि कफल्लक होऊन आत्महत्या करतोय..

Girlfriend: बस करना रडवशील आता,,
१ चांगला पांढरा शुभ्र ड्रेस घेऊन दे…. १०व्या ला काय घालू..!


मुलगी: तुला माझी आठवण येते तेव्हा तू काय करतोस…???
मुलगा: मी तुझे आवडीचे चॉकलेट खातो…

आणि तू काय करतेस…???
मुलगी: मी “माणिकचंद” च्या २ पुड्या खाते


एका अंधारी रात्री सुनसान सड़क एक
मुलगा आणि मुलगी दोघेही बाइक नि जात होते मुलाने बाइक थांबवली…..

मुलीला उतरवले तिचा हात पकडला… मुलगी लाजली…..

मुलगा बोलला: चल धक्का मार,पेट्रोल संपलाय…..


ती मला म्हणाली
जिना सिर्फ मेरे लिये.
जिना सिर्फ मेरे लिये.

मी म्हणालो : बर, मी लिफ्ट ने जातो


गर्लफ्रेंड तिच्या बॉयफ्रेंड ला फोन लावते…

गर्लफ्रेंड : जानू….कुठे आहेस रे??

बॉयफ्रेंड : मी बँकेत आहे शोना….

गर्लफ्रेंड : अरे मग येताना २०,००० रुपये घेऊन ये ना….
मला नवीन मोबाईल घ्यायचा आहे

बॉयफ्रेंड : अगं मी ब्लड- बँकेत आहे …..
रक्त पिणार का रक्त…??


चम्या: आयुष्यात लहान लहान गोष्टीच खूप त्रास देतात…

चिंगी: कसं काय?

चम्या: एकदा टाचणीवर बसून बघ!!


ती वेडी म्हणते​
.
​माझ्यासाठी मित्रांना सोडुन दे​
.
.
“आता तिला कोण सांगणार
.
.
मित्र सोडले तर *लग्नात काय हिचा बाप नाचणार*
​”दोस्ती शिवाय मस्ती नाय”


गण्या : माझ्या गर्लफ्रेंडसाठी अंगठी हवीय.

सेल्सगर्ल : अंगठीवर काय नाव टाकू..???
गण्या : नाव नको. “फक्त तुझ्याचसाठी” लिहा.

सेल्सगर्ल : वॉव! किती रोमँटिक…!!!!

गण्या : त्यात काय रोमँटिक?
गर्लफ्रेंड” बदलली तर अंगठी परत कामी येईल ना…



Privacy is Under Your Control

पप्या: तुम्ही मुली एकापेक्षा जास्त बॉयफ्रेंड का बनवतात ??
.
.
.
.
पोरगी: कारण एकट्या पोरावर महागाईचा ताण पडु नये म्हणुन..


पैसे वाला माणूस: आज माझ्या जवळ
14 कार
18 दूकान
4 बंगले आहेत ..

तुझ्याकडे काय आहे .. ??

गरीब :” माझ्या कडे एक मुलगा आहे
ज्याची गर्लफ्रेंड तुझी मुलगी आहे..


काही पोरांमध्ये सुपर पावर शक्ती असते..

Online असलेल्या पोरीला Hi असा मेसेज केला कि
ती लगेचं Offline जाते…








टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या