Ad Code

Responsive Advertisement

आज मला bye या शब्दाचा फुल फॉर्म सापडला...

 आज मला bye या शब्दाचा फुल फॉर्म सापडला...

तुम्हाला पण सांगू का... बरं सांगते...


b for बावळट

y for यडपट

e for इडियट


मी तर तुम्हाला सांगितला फुल फॉर्म...

आता कोणाला bye बोलताना विचार करून बोला... आणि आपल्याला कोणी bye बोललं की काय करायचं हे तुमचं तुम्हीच ठरवा....

🙆🙆🙆🙆🙆🙆🙆🙆🙆🙆🙆🙆🙆🙆🙆🙆

बायको तुला गप्प बघून,

मला ते बघवत नाही...

तुला चिळवल्या शिवाय

मला काही करमतच नाही....

🎥🎥🎥🎥🎥🎥🎥🎥🎥🎥🎥🎥🎥🎥🎥🎥🎥

ठाम मत असण्या इतका कुणी एवढा मोठा नाही.

मतं पटत नसतील तर लादण्याइतका एवढा

कोणी लहान नाही.

😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅

कधीकधी ना असा स्वतःचा राग येतो

असं वाटतं काय करावं आणि काय करु नये

असा विचार करता करता मी काहीच करत नाही..

🦹🦹🦹🦹🦹🦹🦹🦹🦹🦹🦹🦹🦹🦹🦹🦹🦹

!! खून गणिताचा !!


एकदा एका पतीने पत्नीकडून ₹२५० उधार म्हणून Watch,

Accept काही दिवसांनी अजून एकदा ₹२५० उधार Watch

काही दिवसांनी पत्नी ने आपले पैसे परत Alcohol. पतीने विचारले किती दिले होते 

🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴

😅😅हंसना सिखो😅😅


क्यूँ डरना किसी सें इतना

दिल खोल कर हंसना सिखों।

क्यूँ सोचना किसी कें बारें में इतना

🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥


टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या