Ad Code

Responsive Advertisement

Joke of the day : बायको जेव्हा म्हणते "Top 10 Marathi Jokes That Are Sure to Crack You Up"

 मी काय म्हणतो

ति उन्हाळ्याचे मेसेज चालु करायचे का

नाय ऊण लई तापाय लागलंय

का अजुन थांबायचं थोड गरम होई पर्यंत

😱😱😱😱

मी १० वर्षांचा होतो तेंव्हा

२० वर्षांच्या मुलांची गर्लफ्रेंड असायची

अरे बापरे आता मी २० वर्षांचा आहे तर

१० वर्षांच्या मुलांची गर्लफ्रेंड आहे

आम्हीच कोणता बोका मारलाय काय माहित

🙆🙆🙆🙆

कधी कधी वाटतं या पेट्रोल मूळ

लोकांना घोडा लागेल

 बसायला फिरायला रे

इतकं महाग पेट्रोल

📷📷📷📷

बडू: बाबा मला

काल रात्री एकस्वप्न पडल

त्यात माझा एक पाय चंद्रावर आणी एक पृथ्वीवर होता

बाबा : अशी स्वप्न बघत जाऊ नकोस वेड्या .

चड्डी फाटेल

😝😝😝

पती- आज तू मला विसराळू नाही म्हणू शकत.

आज तू ही तुझी छत्री बस मध्ये विसरली होतीस,

आणि मी दोघांच्याही छत्र्या घेउन आलो.

पत्नी- पण आज आपण छत्र्या नेल्याच नव्हत्या.

💫💫💫💫💫

हॉटेलमध्ये जेवण झाल्यावर बायको: अहो, वेटरला काहीतरी टिप द्या.

नवरा: लग्न करू नको रे बाबा

🎉🎉🎉


"Top 10 Marathi Jokes That Are Sure to Crack You Up"


टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या