Ad Code

Responsive Advertisement

Marathi Funny One Liners "Top 10 Marathi Jokes That Are Sure to Crack You Up"

बाबा : अशी स्वप्न बघत जाऊ नकोस वेड्या

 बडू: बाबा मला

काल रात्री एकस्वप्न पडल

त्यात माझा एक पाय चंद्रावर आणी एक पृथ्वीवर होता

बाबा : अशी स्वप्न बघत जाऊ नकोस वेड्या .

चड्डी फाटेल

Marathi Dad Jokes

__________________

एक मुलगा पाय घसरून गाढवाच्या पायाजवळ पडतो. बाजूने एक मुलगी जात असते. मुलगी: काय रे, भावाच्या पाया पडतोयस का मुलगा: होय, वहिनी!.

___________________

एक रूग्णाने डॉक्टर विचारले – डॉक्टर साहेब, माझी स्मरणशक्ती कमजोर झाली आहे. याच्यावर काही उपचार आहे?


डॉक्टर म्हणाले – स्मरणशक्ती कमी असणा-यांसाठी एक मस्त उपाय आहे.


आपली स्मरणशक्ती कमी आहे, हे आपण विसरून जावा…

_____________________

पती- आज तू मला विसराळू नाही म्हणू शकत.

आज तू ही तुझी छत्री बस मध्ये विसरली होतीस,

आणि मी दोघांच्याही छत्र्या घेउन आलो.

पत्नी- पण आज आपण छत्र्या नेल्याच नव्हत्या.

________________________

पती- प्रिये, तुझी स्मरणशक्ति चांगली आहे ना?

पत्नि- हो.. पण का?

पती- कारण आपला आरसा आत्ताच फुटला आणि नवीन आरसा येईपर्यंत

तुला तुझ्या स्मरणशक्तिचा वापर करूनच मेकअप करावा लागेल.

__________________________

शिक्षक : सांगा पाहू, विद्यार्थी आणि डॉक्टर यांच्यामध्ये काय साम्य आहे?

हात वर करून बंड्या सांगतो, ‘सर, ओपेरशन झाल्यावर डॉक्टर आणि पेपर झाल्यावर विद्यार्थी एकच सांगतात.’

शिक्षक : काय ते?

बंड्या : आम्ही आमच्या परीने चांगले प्रयत्न केले, पण आताच काही सांगू शकत नाही.

________________________

रस्त्यावर एका जाड बाईला बघून एक मुलगा थांबला.

बाई- मला बघून थांबलास का?

मुलगा- मावशी, समोरच्या पिवळ्या बोर्डवर लिहिलेले आहे की जड वाहनांना अगोदर जाऊ द्या म्हणून.

________________________

संता : तुझ्या कुत्रा किती प्रामाणिक आहे ते सांग. त्यानंतरच मी तो खरेदी करीन.

बंता : तो इतका प्रामाणि

क आहे, की मी त्याला तब्बल १२ वेळा विकलं तरी तो माझ्याकडे आला.

"Top 10 Marathi Jokes That Are Sure to Crack You Up"


टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या