Ad Code

Responsive Advertisement

कॉमेडी जोक्स मराठी. मराठीतील विनोदी विनोद

marathiofficejokes (jokes about office)

 शिक्षक : आज कुठे होतास, शाळेत का आला नाहीस?

 गोलू- मला बर्ड फ्लू झाला होता मॅडम.

 शिक्षक: पण हे माणसांना नाही तर पक्ष्यांमध्ये घडते.

 गोलू : तू मला कधी माणुस मानले आहेस का? तू मला रोज कोंबडी बनवतोस.

(Funny Marathi Jokes) (मराठी विनोद) (Marathi Comedy Jokes Collection)

पप्पू- देवळात फक्त पुरुषच का पुजारी असतात माहीत आहे का?

 चप्पू- नाही मित्रा, तूच सांग.

 गप्पू- मला माहीत आहे, मी सांगेन.

 गप्पू- म्हणजे लोक फक्त देवावर अवलंबून असतात

 लक्ष देऊ शकता


शिक्षिका- मुली जर दुसऱ्याचे पैसे

 झालं तर पोरं काय??

 गप्पू- सर चोर आहे!

 शिक्षक - ते कसे??

 गप्पू- कारण चोरांचे डोळे

 हे नेहमी दुसऱ्याच्या पैशावर आधारित असते.

Funny Jokes In Marathi) ( Jokes on Exam, Husband Wife)

नवरा - प्रिये, तू सुंदर होत आहेस,

 स्वयंपाकघरातून बायको : तुला कसं कळलं?

 नवरा- तुला बघून आता तर रोट्याही जळायला लागल्या आहेत.

Latest Marathi Jokes News | Marathi Jokes Marathi News

विनंती केली आहे…ती अशी रागावली आहे  

 जसे की, आम्ही त्यांना खरोखरच पटवून देऊ..इतके

 एवढा वेळ कुणाला वाया घालवायचा आहे?

 आम्ही आणखी एक भाडेपट्टी घेऊ...


टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या