Ad Code

Responsive Advertisement

विद्यार्थ्यांसाठी येथे काही मराठी विनोद आहेत: Here are some Marathi jokes for students:

 Here are some Marathi jokes for students

शिक्षक: का रे बंड्या, शाळेत यायला आज उशीर का झाला?

बंड्या: काय करणार, बाईक खराब झाली होती सर.

 शिक्षक: बस ने येता येतं नव्हतं का गधड्या?

 बंड्या: मी म्हटलं होतं सर पण, तुमची मुलगी ऐकेल तर शप्पथ...!


 शिक्षक: आज तू गणिताचा पेपर कसा सोडवला?

 विद्यार्थी: सर, मी फक्त उत्तरांची संख्या मोजली आणि तीच उत्तरं लिहली.

 शिक्षक: मग उत्तरं बरोबर आहेत का?

 विद्यार्थी: सर, मी तर फक्त संख्या मोजली, उत्तरं बरोबर असतील की नाही ते माझ्या कल्पनेत नाही.


 शिक्षक: मला एका प्राण्याबद्दल सांग, ज्याचा पुढचा पाय मागचा पाय आहे.

विद्यार्थी: सर, तो माणूस आहे.

 शिक्षक: तू हसतोस का?

 विद्यार्थी: सर, माणसाचा पुढचा पाय हा मागचा पायच आहे.


 शिक्षक: जर एका भिंतीमध्ये तीन छिद्र असतील, तर त्यातून किती मेंढ्या जातात?

 विद्यार्थी: एकच मेंढी सर.

 शिक्षक: तू चुकीचा आहेस. तीन मेंढ्या जातात.

 विद्यार्थी: सर, मेंढी भिंतीतून कशी जाणार?

 शिक्षक: तू बरोबर आहेस. मेंढी भिंतीतून जाणार नाही. ते तीन छिद्रांमधून जातात.


I hope you enjoyed these jokes!

टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या