Ad Code

Responsive Advertisement

पतीने पत्नीपासून घटस्फोट मागितला, कारण तिच्या विनोदांनी त्याला रडायला आले Marathi Jokes

 पतीला पत्नीच्या विनोदांमुळे हसू आवरत नाही, कारण ते त्याला दुःख देतात. पत्नीच्या विनोदांमध्ये तिचा वैवाहिक जीवनातील दुःख आणि निराशा व्यक्त होते. पतीला हे ऐकून वाईट वाटते आणि त्याला रडायला येते.


मिंकी- जेव्हा ढगांचा गडगडाट होतो तेव्हा मी तुझा विचार करतो.

 पावसाळ्याच्या आगमनाने मला तुझी आठवण येते, पावसाच्या थेंबांनी तुझी आठवण येते.

 बंटू- मला माहीत आहे… मला माहीत आहे… तुझी छत्री माझ्याजवळ पडली आहे.

 मी ते परत करीन, काळजी करू नका!



एका पतीने आपल्या पत्नीकडे व्यक्त केलेल्या भावना...

 म्हणाला - तुझ्याशी लग्न करून मला फायदा झाला आहे

 बायको - काय फायदा?

 नवरा : या जन्मात मला माझ्या पापांची शिक्षा मिळाली.



मैत्रिणीने रुग्णवाहिका बोलवायला बोलावले.

 ऑपरेटर- तुमची समस्या काय आहे?

 मैत्रीण- माझ्या पायाचे बोट टेबलावर आदळले आहे.

 ऑपरेटर: आणि तुम्हाला यासाठी रुग्णवाहिका बोलवायची आहे का?

 मैत्रीण- नाही, रुग्णवाहिका माझ्या प्रियकरासाठी आहे, तो हसायला नको होता.



नवरा बायकोला : तू बाहेर गेल्यावर मला भीती वाटते.

 बायको- मी लवकर येईन.

 नवरा : मला ह्याच गोष्टीची भीती वाटते.



एका पतीने आपल्या पत्नीकडे व्यक्त केलेल्या भावना...

 म्हणाला - तुझ्याशी लग्न करून मला फायदा झाला आहे

 बायको - काय फायदा?

 नवरा : या जन्मात मला माझ्या पापांची शिक्षा मिळाली.



नवरा : न्यायाधीश साहेब, मला माझ्या बायकोपासून घटस्फोट हवा आहे, ती मला भांडी फेकून मारते?

 न्यायाधीश- 80 वर्षांनी घटस्फोट? पात्राने नुकतेच मारणे सुरू केले आहे किंवा आधीच मारत आहे.

 नवरा - आधीच

 न्यायाधीश: मग इतक्या वर्षांनी घटस्फोट का?

 नवरा : कारण आता त्याचे टार्गेट पक्के झाले आहे.

टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या