Ad Code

Responsive Advertisement

The Marathi equivalent of "joking apart" is "हसतो खेळतो सोडून, आता मुद्दे मांडू". It literally means "Let's put aside joking and get serious now".

 एका बाईने तिच्या नवऱ्याला विचारले, "तुला माझ्याबद्दल काय वाटतं?" नवऱ्याने उत्तर दिले, "तू एकदम परफेक्ट आहेस." बाईने आनंदाने विचारले, "खरंच?" नवऱ्याने उत्तर दिले, "हो, पण मला परफेक्ट बायकांची आवड नाही."



एकदा दोन मित्र रस्त्यावर चालत होते. एकाने दुसऱ्याला विचारले, "तुला माझा चेहरा कसा वाटतो?" दुसऱ्याने उत्तर दिले, "तुझा चेहरा मला खूपच परिचित वाटतो." पहिल्याने विचारले, "का?" दुसऱ्याने उत्तर दिले, "कारण मी तुझ्या चेहऱ्यावर टीव्हीवर अनेकदा पाहिले आहे."


एकदा एका मुलाने आईला विचारले, "आई, मला कशी ओळखाल?" आईने उत्तर दिले, "मी तुला तुझ्या नाकाने ओळखते." मुलगा म्हणाला, "पण आई, मी माझे नाक कापून टाकले तर?" आईने उत्तर दिले, "मग मी तुला तुझ्या कानाने ओळखते." मुलगा म्हणाला, "पण आई, मी माझे कान कापून टाकले तर?" आईने उत्तर दिले, "मग मी तुला तुझ्या तोंडाने ओळखते." मुलगा म्हणाला, "पण आई, मी माझे तोंड कापून टाकले तर?" आईने उत्तर दिले, "मग मी तुला ओळखणार नाही."

टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या