Ad Code

Responsive Advertisement

मराठी विनोद - हसवून हसवून पोट दुखावेल

Latest Marathi Jokes · तयार राहा..मनोरंजन, ड्रामा, एक सामजिक संदेश आणि हास्याची मेजवानी घेऊन 03 नोव्हेंबर रोजी ये 


 **मराठी विनोद**

**एक**


दोन मित्र गप्पा मारत असतात.

पहिला मित्र: "मी माझ्या पत्नीला खूप प्रेम करतो."

दुसरा मित्र: "अरे, ते तर छान आहे. मग तू तिला काय देशील?"

पहिला मित्र: "मी तिला जगातील सर्वात महागडी भेटवस्तू देईन."

दुसरा मित्र: "ती काय आहे?"

पहिला मित्र: "एक मोटारकार."

दुसरा मित्र: "पण ती तर खूप महागडी आहे."

पहिला मित्र: "नाही, माझ्या पत्नीसाठी काहीही महाग नाही."

दुसरा मित्र: "मग तू तिला कार कशी देशील?"

पहिला मित्र: "मी तिला कारची चावी देईन आणि ती स्वतः कार खरेदी करेल."


**दुसरा**


एक शिक्षक वर्गात विद्यार्थ्यांना स्पेलिंग शिकवत आहे.

शिक्षक: "झंप्या, 'elephant' चा अर्थ काय?"

झंप्या: "हा एक प्राणी आहे जो खूप मोठा असतो आणि त्याच्या डोक्यावर दोन मोठे शिंगे असतात."

शिक्षक: "ठीक आहे, आता 'elephant' चा अर्थ स्पेलिंग करा."

झंप्या: "E-L-E-P-H-A-N-T."

शिक्षक: "ठीक आहे, आता 'elephant' चा उच्चार करा."

झंप्या: "ए-ले-पे-हा-न्-ट."

शिक्षक: "ठीक आहे, आता 'elephant' चा वापर करून एक वाक्य बनवा."

झंप्या: "ए-ले-पे-हा-न्-ट मला खूप आवडतो."


**तिसरा**


एक माणूस डॉक्टरकडे जातो आणि म्हणतो, "डॉक्टर, मी माझ्या पत्नीला खूप प्रेम करतो, पण ती नेहमी मला त्रास देते."

डॉक्टर: "तुम्हाला काय समस्या आहे?"

माणूस: "ती नेहमी माझ्याशी भांडते, माझ्यावर ओरडते आणि मला मारते."

डॉक्टर: "ठीक आहे, मला एक औषध आहे जे तुम्हाला मदत करू शकते."

डॉक्टर औषध देतो आणि माणूस घरी जातो.

दुसऱ्या दिवशी, डॉक्टरला माणूस पुन्हा भेटतो.

माणूस: "डॉक्टर, औषध खूप छान आहे. आता माझी पत्नी मला शांतपणे बोलते."

डॉक्टर: "ठीक आहे, आता तुम्ही मला सांगा, तुम्हाला काय समस्या होती?"

माणूस: "मी तिला ऐकू शकत नव्हतो."


**चौथा**


एक माणूस त्याच्या मित्राला भेटतो आणि म्हणतो, "माझी पत्नी खूप सुंदर आहे."

मित्र: "खरंच? ती किती सुंदर आहे?"

माणूस: "ती इतकी सुंदर आहे की ती मला डोळ्यात पडत नाही."

मित्र: "मग तू तिला कसे पाहतोस?"

माणूस: "मी तिच्या मागे उभा राहतो आणि तिच्या मित्रांना पाहतो."


**पाचवा**


एक माणूस दुकानात जातो आणि विक्रेताला विचारतो, "तुमच्याकडे 'I Love You' च्या अर्थाची कोणतीही गोष्ट आहे का?"

विक्रेता: "होय, आमच्याकडे एक हार आहे ज्यावर 'I Love You' लिहिलेले आहे."

माणूस: "मला तो हार हवा आहे."

विक्रेता हार देतो आणि माणूस ते घरी घेऊन जातो.

घरी जाताना माणूस रस्त्यात एक कुत्रा पाहतो आणि त्याला म्हणतो, "I Love You."


कुत्रा: "धन्यवाद."


**आशा आहे की तुम्हाला हे विनोद आवडले असतील.

टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या