Ad Code

Responsive Advertisement

Funny Marathi Jokes "हसून हसून पोट दुखेल! मराठी विनोद"

 **मराठी विनोद**

**1.**


एका शाळेत शिक्षक वर्गात विद्यार्थ्यांना विचारतात, "त्या काटेरी रस्त्यावर तुमची साथ कोण देईल?"


झंप्या उठतो आणि म्हणतो, "माझे आई-वडील."


शिक्षक म्हणतात, "अरे, ते तर घरी बसलेले आहेत."


झंप्या म्हणतो, "पण ते माझ्या मनात आहेत."


**2.**


एका मुलाला त्याच्या मित्राने विचारले, "तुझ्या बापाचा व्यवसाय काय आहे?"


मुलगा म्हणाला, "माझा बाप एक खूप चांगला खोटारडे बोलणारा आहे."


मित्र म्हणाला, "असे कसे?"


मुलगा म्हणाला, "तो मला नेहमी म्हणतो की मी खूप सुंदर आहे."


**3.**


एक माणूस डॉक्टरकडे जातो आणि म्हणतो, "डॉक्टर साहेब, मी खूपच दुःखी आहे."


डॉक्टर म्हणतात, "तुम्हाला काय झाले आहे?"


माणूस म्हणतो, "मी आजारी आहे आणि मला मरायची इच्छा आहे."


डॉक्टर म्हणतात, "अरे, असे का म्हणता? तुम्हाला काहीही दुखते का?"


माणूस म्हणतो, "नाही, पण मला माझ्या पत्नीने घटस्फोट दिला आहे."


**4.**


एक माणूस आणि त्याची पत्नी एका रेस्टॉरंटमध्ये जेवण करत असतात.


पत्नी म्हणते, "मला वाटते की या रेस्टॉरंटचा मालक आमच्यावर लक्ष ठेवतो आहे."


पती म्हणतो, "हो, मलाही वाटते."


पत्नी म्हणते, "मला वाटते की तो आम्हाला आमच्या पहिल्या डेटवर पाहत आहे."


पती म्हणतो, "तो कसा पाहू शकतो? तो तर मागे आहे."


**5.**


एका माणसाला त्याच्या मित्राने विचारले, "तुमच्या पत्नीचा स्वभाव कसा आहे?"


माणूस म्हणतो, "तिचा स्वभाव खूप चांगला आहे. ती नेहमी माझ्यासाठी जेवण बनवते, माझे कपडे धुते आणि माझ्यासाठी घराची काळजी घेते."


मित्र म्हणतो, "मग तुम्ही तिच्यावर खूप प्रेम करता का?"


माणूस म्हणतो, "नाही, पण मला तिला सोडायला पैसे नाहीत."


**आशा आहे की तुम्हाला हे विनोद आवडले असतील.**

टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या