Ad Code

Responsive Advertisement

jokes in Marathi, navra Bayko

 नवरा बायको

एकदा एक नवरा बायको भांडत होते. नवरा म्हणाला, "तू तर माझा जीव घेशील!" बायको म्हणाली, "नाही, मी तुझी वाट पाहीन."

एकदा एक नवरा बायको डॉक्टरकडे गेले. डॉक्टरने नवऱ्याला विचारले, "तुमच्या बायकोला काय झाले आहे?" नवऱ्याने सांगितले, "ती खूपच बोलते." डॉक्टर म्हणाले, "मग तुम्ही तिला काय करायला सांगता?" नवऱ्याने सांगितले, "मी तिला शांत राहायला सांगतो, पण ती ऐकत नाही." डॉक्टर म्हणाले, "मग तुम्ही तिला काळजी करू नका, मी तिला एक औषध देतो, जे तिला शांत करेल." डॉक्टरने बायकोला औषध दिले आणि बायको शांत झाली. नवऱ्याने डॉक्टरला विचारले, "हे औषध काय आहे?" डॉक्टर म्हणाले, "हे औषध आहे, जे तिला बोलू देत नाही."

एकदा एक नवरा बायको रात्री झोपत होते. नवऱ्याने बायकोला विचारले, "तुला माझ्याबद्दल काय आवडते?" बायको म्हणाली, "तुझा स्वभाव मला आवडतो." नवऱ्याने विचारले, "आणि काय आवडते?" बायको म्हणाली, "तुझे पैसे मला आवडतात." नवऱ्याने विचारले, "आणि काय आवडते?" बायको म्हणाली, "तुझे घर मला आवडते." नवऱ्याने विचारले, "आणि काय आवडते?" बायको म्हणाली, "तुझ्याशिवाय मी जगू शकत नाही." नवऱ्याने विचारले, "आणि काय आवडते?" बायको म्हणाली, "तुझ्याशिवाय मी मरीन."

ही आहेत काही नवरा बायकोचे मराठी विनोद. आशा आहे की तुम्हाला ते आवडले असतील.

टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या