Ad Code

Responsive Advertisement

Latest Marathi Jokes News in Marathi | हास्य कट्टा

 २०२३-१०-१७ च्या ताज्या मराठी जोक बातम्या


  • पप्पू शाळेत...

पप्पू वर्गात खूप हसत असतो. वर्गशिक्षक त्याला विचारतात, "कायला दात काढून हसत राहिलाय बे?"

पप्पू: तू कोण हायीस ग?

मुलगी: म्या 'मोनिटर' हाय.

पप्पू: आजकाल 'मोनिटर'चा नाय तर 'एलसीडी'चा जमाना हाय.


  • बाळू : बाबा, प्रश्न तसे सोपे होते पण त्यांची उत्तरे फार कठिण होती

बाळूचे गणिताचे पेपर झाल्यानंतर त्याने आपल्या बाबांकडे विचारले, "बाबा, प्रश्न तसे सोपे होते पण त्यांची उत्तरे फार कठिण होती. मी सर्व प्रश्न सोडवले पण उत्तरे चुकीची निघाली."

बाबा: अरे, असं कसं झालं?

बाळू: बाबा, तुम्ही मला कधीही म्हणालं नाही की गणितात उत्तरेही महत्त्वाची असतात.


  • चंगू : जो माझी इच्छा पुरी करेल, त्याला मी एक लाख रुपये देणार आहे

चंगू आणि मंगू मित्र आहेत. चंगूला एक लाख रुपये मिळवायचे होते. त्याने मंगूला सांगितले, "जो माझी इच्छा पुरी करेल, त्याला मी एक लाख रुपये देणार आहे."

मंगू: सांग रे, तुझी काय इच्छा आहे?

चंगू: माझी इच्छा आहे की मी जगातील सर्वात श्रीमंत व्यक्ती व्हावं.

मंगू: ठीक आहे, तुझी इच्छा पूर्ण होईल.

चंगू खूप खुश झाला. त्याने मंगूला एक लाख रुपये दिले. मंगूने ते पैसे घेतले आणि चंगूला एक कागद दिला. त्या कागदावर लिहिले होते, "तुम्ही आता जगातील सर्वात श्रीमंत व्यक्ती आहात."

हास्य कट्टा

एका व्यक्तीने त्याच्या मित्राला विचारले, "तुम्हाला काय वाटते की जगातील सर्वात मोठा खोटे बोलणारा कोण आहे?"

मित्राने उत्तर दिले, "मला वाटते की तो जो माणूस सकाळी उठून स्वतःला आरशात पाहतो आणि म्हणतो, 'मी आज खूप चांगला दिसतो.'"

आणखी काही मराठी जोक


  • पप्पू: माझ्या घरी नवीन नोकरी लागली आहे.

मंगू: काय नोकरी?

पप्पू: मी आता घरी बसून पैसे कमवतो.


  • बाळू: बाबा, मी आज शाळेत एक मुलगी पाहिली होती.

बाबा: काय होती ती मुलगी?

बाळू: खूपच सुंदर होती.

बाबा: मग काय केलं?

बाळू: तिला विचारलं, "तुझ्याशी लग्न करशील का?"

बाबा: आणि मग?

बाळू: ती म्हणाली, "हो, पण मला तू नाही, तुझा बाप हवा."


  • चंगू: मी काल रात्री एक स्वप्न पाहिलं.

मंगू: काय स्वप्न?

चंगू: मी स्वप्नात पाहिलं की मी एक लाख रुपये जिंकलो.

मंगू: मग काय केलं?

चंगू: सकाळी उठून मी लगेच तितकेच पैसे खर्च केले.

शेवटी एक विनोद

एक माणूस डॉक्टरकडे गेला आणि म्हणाला, "डॉक्टर साहेब, मी खूप झोपतो. दिवसभर झोपतो आणि रात्रीही झोपतो."

डॉक्टरने त्याला विचारले, "तुम्ही तुमच्या आयुष्यात कधीच जागृत झाला आहात का?"

आशा आहे की तुम्हाला हे जोक आवडले असतील.

टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या