Ad Code

Responsive Advertisement

Marathi Jokes | Funny Marathi Jokes For Whatsapp Facebook ...

 


उंदीराची टोळी तलवार घेऊन धावत होती . | रस्त्यात वाघ विचारतो अरे का धावता उंदीर चल सरक बे तिकडे हत्तीच्या आयटमला कुणीतरी प्रपोज केला अन नाव आमच्यावर आलें ...


बायको : माइया आईचं ऐकलं असतं आणि तुम्हाला नकार दिला असता ना , तर मीसुखी झाले असते .. नवरा : काय सांगतेस ! तुझ्या आईचा विरोध होता आपल्या लग्नाला ? बायको : हो .. नवरा : अरे देवा .. आणि त्या माऊलीला मी वाईट समजत होतो ...


मुलगा : I LOVE YOU 
मुलगी : नाही मी दुसर्यावर प्रेम करते मुलगा फुल नाराज होतो आणि अचानक काही वेळान जोरात पळु लागतो.
मुलगी विचारते काय झाल रे ??? मुलगा : थांब तुझ्या आईला जाउन सांगतो ..
 मुलगी : इकड ये कुत्र्या ....... 
I LOVE YOU TOO


लहानपण किती चांगलं होत ना शेजारच्या काकू स्वतः म्हणायच्या ये आमच्या मुली सोबत खेळ

समोरच्या अपार्टमेंटमधील ती पाच मिनिट हात हलवत होती .. मग मी पण हात केला , तेवढ्यात बायकोने पाठीत रहा दिला , व म्हणाली ती खिडकीची काच पुसतेय ...


काहीजन मोबाइल ला एवढा अवघड पॅटर्नलॉक ठेवतात जस काय देशाच्या सर्व गुप्त फाइल्स यांच्याच मोबाइल मधे आहेत,


BF : मला तुझे दात खूप आवडतात .. GF : अय्यां..खरंच .. कारे ? BF : कारण ' Yellow ' ' माझा फेवरेट कलर आहे ...


हल्ली गावाकडे झाडांवरचे आंबे कंटाळून स्वतःच खाली पडू लागलेत . कारण W GUD त्या आंब्यांना माहित आहे . भर उन्हात नेम धरून दगडमारणारंबालपण , आता मोबाईलमध्येोहरवलंय ...


एक माणसाला लग्न करायचं होतं . त्यामुळे तो मॅरेज ब्युरोच्या ऑफिसमध्ये गेला . ऑफिस बंद होतं . आणि बाहेर एक नोटिस लावण्यात आली होती . " दुपारी १ ते ३ या वेळेत आमचं ऑफिस बंद राहिल . तोपर्यंत पुन्हा एकदा विचार करून बघा . ही शेवटची संधी असेल....


माणुस : - साहेब माझी बायको हरवलीय ... हे बघा हे पोस्ट ऑफीस आहे , पोलीस स्टेशन नाही ... तक्रार द्यायला पोलीस स्टेशनला जा ... माणुस : - च्यायला आनंदाच्या भरात कुठे जाऊ तेच सुचत नाही....







टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या