Ad Code

Responsive Advertisement

No1 marathi jokes

 डॉक्टर: राजू तू वेडा कसा झालास?
वेडा: मी एका विधवा सोबत लग्न केले
आणि तिच्या मुली सोबत माझ्या बापाने लग्न केले तर
ती माझी मुलगी माझी आईं झाली! त्यांना एक
मुलगी झाली
तर ती माझी बहिण झाली !
पण मी तिच्या आज्जीचा नवरा होतो म्हणून
ती माझी नातं झाली! ह्याच प्रमाणे
माझा मुलगा त्याच्या आज्जीचा भाऊ झाला!
आणि मी माझ्या मुलाचा भाचा झालो ! .
आणि माझा बाप माझा जावई
झाला आणि माझा मुलगा त्याच्या आज्जीचा मेहूणा झाला
आणि माझी बायको माझी
डॉक्टर: बस कर! तुझ्या आईचा घोडा ..
आता मला पण वेडा करनार आहेस का हरामखोर !
वेडा: मी एका विधवा सोबत लग्न केले
आणि तिच्या मुली सोबत माझ्या बापाने लग्न केले तर
ती माझी मुलगी माझी आईं झाली! त्यांना एक
मुलगी झाली
तर ती माझी बहिण झाली !
पण मी तिच्या आज्जीचा नवरा होतो म्हणून
ती माझी नातं झाली! ह्याच प्रमाणे
माझा मुलगा त्याच्या आज्जीचा भाऊ झाला!
आणि मी माझ्या मुलाचा भाचा झालो ! .
आणि माझा बाप माझा जावई
झाला आणि माझा मुलगा त्याच्या आज्जीचा मेहूणा झाला
आणि माझी बायको माझी
डॉक्टर: बस कर! तुझ्या आईचा घोडा ..
आता मला पण वेडा करनार आहेस का हरामखोर !
============================
पत्नीला त्रासून पती घराबाहेर पडताच...

पत्नी – कुठे जात आहात?

पती – मरायला चाललोय... सुसाइड करीन.

पत्नी – कुठेही जा, पण स्वेटर घालून जा, बाहेर खूप थंडी आहे, आजारी पडल्यावर तुमची खैर नाही...
============================

जेव्हा माझी चूक झाली

मला माझी चूक समजली

मी त्याबद्दल तिची माफी मागितली..

जेव्हा तिची चूक झाली

मी तिला तिची चूक दाखवली..

आणि मग...

मला माझी चूक समजली

मी त्याबद्दलपण तिची माफी मागितली

विषय संपला
============================

टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या